Sản Phẩm & Dịch Vụ

Quảng cáo trên hệ thống các đài phát thanh - truyền hình

Quảng cáo trên hệ thống các đài phát thanh - truyền hình

Quảng cáo truyền hình theo hình thức nào là hiệu quả.

 

1.Đưa tin Doanh nghiệp trên bản tin thời sự đài truyền hình

Các hình thức phù hợp với việc đưa tin theo quy định của Đài gồm:

+    Tin tức khai trương Doanh Nghiệp, Chi Nhánh

+    Sự kiện, hoạt động của Doanh Nghiệp

+    Chương trình khuyến mãi, giảm giá…

  1. Booking TVC: Television Commercial

Phim quảng cáo thương mại trên truyền hình, có thời lượng phổ biến từ 10 giây – 30 giây, chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất của sản phẩm, nhãn hiệu thương mại. Đây là hình thức quảng cáo truyền hình phổ biến nhất hiện nay với ưu điểm độc lập, lưu động. TVC thường được phát vào các điểm (spot) trước, sau hay xen kẽ vào giữa hai chương trình hoặc vào trong chương trình (participation).

Hiện tại Liên Việt Adversiting chúng tôi cung cấp các chương trình quảng cáo truyền hình trên các đài sau :

- Đài truyền hình Việt Nam - VTV

- Đài truyền hình TP.HCM – HTV

- Truyền hình cáp trên Cáp HTVC, SCTV…

- Các Đài TH khác…

  1. Pop-up

Hiện nay, Quảng cáo truyền hình được thực hiện trong các chương trình truyền hình dưới dạng Pop up là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng. Quảng cáo bằng hình thức pop up là một hình thức quảng cáo mới, hiện đại với ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh, người xem có thể cùng lúc theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo.

Để phát sóng QC Pop up, khách hàng gửi đĩa CD data chứa định dạng pop-up dưới dạng file *.tga với quy định sau:

- Hình ảnh tĩnh hoặc động

- Không có tiếng

- Nằm theo chiều ngang dưới màn hình, chiều cao tối đa tính từ dưới màn hình: 1/7 màn hình.

  1. Logo

Đặt logo trong trường quay của CT (kích thước không quá 40x60cm) hoặc insert logo tại góc màn hình khi CT đang phát sóng.

  1. Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình đó cũng là 1 phần trong quảng cáo truyền hình

      6 .  Chương trình Tư vấn tiêu dùng; Tự giới thiệu doanh nghiệp

Hiện nay, các spot quảng cáo thường có thời lượng ngắn, vì vậy chỉ thể hiện được một phần rất nhỏ các đặc điểm, thông tin của sản phẩm, thương hiệu. Hình thức Tư vấn- tiêu dùng - giới thiệu sản phẩm có thời lượng dài hơn, do đó mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh có thể cung cấp đầy đủ, rõ ràng, chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng. Nói cách khác, Tư vấn- tiêu dùng đem đến cho người xem truyền hình cái nhìn sâu hơn, rõ ràng hơn về sản phẩm của nhà sản xuất. Người xem sẽ được tư vấn, hướng dẫn cụ thể về cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu mà người dùng đang hướng tới.

Doanh nghiệp có thể tự sản xuất băng với nội dung về Tư vấn tiêu dùng hoặc kết hợp với Đài truyền hình để sản xuất băng theo đúng tiêu chí của chương trình tư vấn tiêu dùng. Thời lượng băng không hạn chế nhưng chúng tôi khuyến khích sản xuất Băng với nội dung cô đọng, tránh dàn trải; với thời lượng từ 3 – 10 phút để quảng cáo truyền hình cho doanh nghiệp của bạn thực sự mang lại hiệu quả tốt nhất

  1. Tài trợ Chương trình

- Tài trợ phát sóng

- Tài trợ sản xuất Chương trình

Dịch vụ quảng cáo truyền hình

Video liên việt
Hổ trợ trực tuyến
Online:
Hotline:
0913998248
Quảng cáo
Thống kê

ĐỐI TÁC